วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ตกแต่งผนังบ้าน ตามสไตล์ DIY

DIY ของใช้ในบ้าน ตกแต่งผนังบ้าน

           วันนี้เรามีเคล็ดลับตกแต่งผนังบ้านไอเดียสร้างสรรค์และแนวคิดใหม่ๆที่จะช่วยให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้นแน่นอน ด้วยการเปลี่ยนผนังบ้านเรียบๆให้ดูน่ามอง และยังสร้างบรรยากาศผ่อนคลายบวกกับเพิ่มอารมณ์สนุกสนาน ซึ่งไอเดียตกแต่งผนังห้องสวย ๆ เหล่านี้ สามารถลงมือทำด้วยตัวเองได้ ทำให้ประหยัดงบในการหาของตกแต่งราคาแพง ๆ แต่ได้โชว์ฝีมือ DIY ที่คุณทำได้ไม่ยาก และยังสามารถสร้างมุมใหม่ๆ และความพิเศษให้กับบ้านของคุณอีกด้วย ทำให้คุณด้ภาคภูมิใจ ทุกครั้งที่มองเลยทีเดียว  ถึงเวลาของเหล่าคนรักบ้านแบบคุณจะมาเริ่มครีเอทห้องให้น่าอยู่กันเถอะ 

มาที่แบบแรกกันเลย ถ้าไม่บอกใครจะไปรู้ว่า มันคือแกนของกระดาษชำระ แค่ใช้ไอเดียของเราก็สามารถสร้างสรรค์ ให้กลายเป็นรูปตามแต่จินตนาการของแต่ละคน


สัมผัสความแปลกใหม่ให้กับภาพแขวนบนผนัง เลือกภาพที่คิดว่าน่าสนใจหนีบไว้กับไม้แขวนเสื้อแสนธรรมดาแค่นี้ก็ได้ผนังใหม่เปลี่ยนบรรยากาศแสนจืดชืดเป็นพื้นที่โชว์งานภาพถ่ายย่อมๆได้แล้ว

ความแตกต่างกันของขนาดตัวอักษรหรือตัวเลขก็จะช่วยสร้างความแปลกให้กับผนังบ้านเพิ่มโคมไฟตั้งโต๊ะสีเจ็บๆเข้าไปสร้างพื้นที่สวยให้กับมุมศิลปะได้แล้ว



สร้างมุมวินเทจด้วยลูกเล่นของนาฬิกาเก่าเก็บนำมาจัดเรียงบนผนังและโคมไฟแขวนที่ห้อยลงมาแบบพอดิบพอดีเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋

ศิลปะการตกแต่งผนังห้องด้วยคอลเลคชั่นโปสการ์ดเก่าๆหรือสะสม

ไอเดียผลงานสร้างสรรค์ที่นำเอากระดาษลวดลายสวยงาม,กราฟิกแปลกตามาตัดแปะติดแทนวอลเปเปอร์เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับห้องนั่งเล่นดูน่าสนใจมากขึ้นหรือจะเพิ่มลวดลายกราฟิกสำหรับผู้ที่ไม่ชอบตกแต่งอะไรมากแต่ยังคงความเรียบไว้ด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายสวยเก๋ ไว้บนผนังบ้านมุมนั่งเล่น ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สดใสและแปลกใหม่ขึ้นมาได้



เห็นมั๊ยว่าไอเดียตกแต่งผนังบ้านที่เราได้นำมาแบ่งปันในวันนี้ไม่ยากเลยลองนำไปเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆให้กับบ้านตามสไตล์ที่คุณชอบกันได้เลยนะคะ

ที่มา : decoist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น