วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

DIY ของใช้ในบ้าน : ไอเดียโต๊ะทำงานจากไม้พาเลท

"ไม้พาเลท มีแต่ไม้เท่านั้นหรือ ?" ทำให้เราได้รู้ว่า ไม้พาเลทมีข้อเสียอยู่ไม่น้อยและเนื่องจากเมื่อถูกใช้ไปสักระยะอาจจะมีสภาพไม่สมบูรณ์พอที่จะใช้งาน ไม้พาเลทจึงเริ่มถูกทดแทนและถูกทิ้งเป็นขยะ ถูกขายในราคาถูกให้กับผู้ที่ต้องการ และนี่ก็เป็นโอกาสอันดีของเรา ที่จะไปซื้อต่อเพื่อนำมาทำเป็นของใช้มีสไตล์ เก๋ ๆ เลยทีเดียว

     และวันนี้เราขอเสนอ โต๊ะ DIY จากไม้พาเลทให้กลายมาเป็นของใช้ในบ้านสไตล์เก๋ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้ชมกัน 

ใช้ไม้พาเลทประมาณ 3 อัน อันนึงเป็น พื้นโต๊ะ อีกอันเป็น ชั้นวางของข้างใต้ และอีกอันเป็นฉากกั้นที่สามารถแขวงของได้ ถือเป็นโต๊ะที่มีฟังก์ชันใช้งานหลากหลายเลยทีเดียว



ไม้พาเลท 2 อันวางซ้อนกัน ตกแต่งซักหน่อยก็เป็นโต๊ะเตี้ย ๆ เหมาะที่จะวางหน้าโซฟาอ่านหนังสือดูทีวีได้แบบมีสไตล์แล้วค่ะ





ไม้พาเลท 2 อัน ประกอบกัน อันล่างหงายขึ้น อันบนคว่ำลง ติดล้อ 4 อันด้านล่าง ขัดเงา เท่านี้เราก็จะได้โต๊ะเลื่อนได้ พร้อมช่องใส่นิตยสาร วางแจกันแล้วจัดวางในห้องรับแขก เหมาะสม ลงตัวมากเลยค่ะ
          
ครั้งหน้าเราจะเสนอไอเดียDIY ของใช้ในบ้านสร้างสรรค์อะไรที่ชิคๆ ไม่ซ้ำแบบใคร
อย่าลืม ติดตามชมกันได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น